CHÍNH SÁCH DỊCH VỤ

1. Chính sách mua hàng đối với thuê bao MobiFone đăng ký khóa học và trả phí bằng tài khoản viễn thông:

1.1 Hiệu lực sử dụng và thời điểm gia hạn gói cước

  • Gói cước thuê bao ngày: Gói cước có hiệu lực ngay sau khi được đăng ký/gia hạn thành công và có hiệu lực đến 23h59’59” của ngày đăng ký/gia hạn (Ví dụ: khách hàng đăng ký vào 15h00 ngày 28/2/2019 thì gói cước sẽ có hiệu lực từ 15h00 ngày 28/2/2019 đến 23h59’59” ngày 28/2/2019…).
  • Gói cước thuê bao tuần, tháng: Hệ thống trừ cước thuê bao của khách hàng vào 23h59’59” hàng ngày. Trong trường hợp thuê bao hủy dịch vụ, mà tại thời điểm khách hàng hủy dịch vụ vẫn chưa hết hiệu lực của gói cước thì coi như gói cước đó đã hết hiệu lực, xóa cước của khách hàng và tính cước của khách hàng ngay sau khi đăng ký lại.

1.2 Phương thức trừ cước thuê bao MobiFone: 

1.2.1 Đối thuê bao trả sau: Cước dịch vụ sẽ được khách hàng thanh toán vào hóa đơn cước hàng tháng. 

1.2.2 Đối với thuê bao trả trước: Cước dịch vụ trừ vào Tài khoản chính.

  • Gói cước sẽ được tự động gia hạn khi hết chu kỳ nếu khách hàng không huỷ gói. Tại thời điểm gia hạn: 
    - Nếu trừ cước thuê bao thành công: khách hàng tiếp tục sử dụng dịch vụ.
    - Nếu trừ cước không thành công: tạm dừng dịch vụ của khách hàng. Hệ thống sẽ thực hiện trừ cước lại trong 30 ngày tiếp theo, mỗi ngày trừ cước 01 lần. Nếu việc trừ cước thành công khách hàng tiếp tục được sử dụng dịch vụ, nếu việc trừ cước không thành công 30 ngày liên tiếp, sẽ tiến hành hủy dịch vụ của khách hàng và gửi thông báo cho khách hàng. Khách hàng muốn sử dụng lại gói dịch vụ phải đăng ký lại
  • Lưu ý: hệ thống chỉ trừ cước cho lần gia hạn hiện tại, không trừ bù cước cho các lần gia hạn không thành công trước đó.

2. Chính sách mua hàng đối với khách hàng mua khóa học qua liên kết ngân hàng:

  • MobiFone đảm bảo an toàn thanh toán bằng việc sử dụng các dịch vụ thanh toán của bên độc lập (Onepay), hệ thống thanh toán tích hợp nhiều tính năng thông minh, chế độ bảo mật cao để đảm bảo thông tin cá nhân, đảm bảo an toàn thanh toán của Khách hàng. MobiEdu sẽ không tính tiền cho đến khi giao dịch được hoàn tất.
  • Trong trường hợp giao dịch lỗi, hệ thống đã tiến hành trừ tiền thành công trong tài khoản của khách hàng mà khách hàng không nhận được nội dung mình đã mua hoặc không sử dụng được chính sách mà thuê bao được hưởng theo gói cước đã đăng ký, khách hàng vui lòng liên hệ trực tiếp tới hotline dịch vụ để được hỗ trợ.

3. Chính sách hoàn trả, bảo hành

  • MobiFone không áp dụng chính sách hoàn trả cước đã thanh toán sau khi đã mua khóa học thành công.
  • Đối với thuê bao MobiFone đăng ký qua tài khoản viễn thông, khách hàng có thể chủ động soạn tin hủy dịch vụ để không gia hạn trong chu kỳ tiếp theo. Hướng dẫn hủy dịch vụ được gửi qua SMS sau khi khách hàng đăng ký thành công.

4. Chính sách bảo mật

4.1. Đối với MobiFone

  • MobiFone có trách nhiệm bảo mật thông tin các khách hàng đăng ký dịch vụ, không chia sẻ thông tin tới bên thứ ba
  • MobiFone được quyền sử dụng thông tin khách hàng để chăm sóc khách hàng, nhắn tin thông báo các nội dung quan trọng, giải quyết thắc mắc khiếu nại khi khách hàng sử dụng dịch vụ

4.2. Đối với khách hàng của MobiFone

  • Khách hàng có trách nhiệm tự bảo mật thông tin cá nhân, bao gồm tài khoản đăng nhập, mật khẩu, thông tin thanh toán
  • Khách hàng không được phép sao chép, chia sẻ các nội dung học tập có bản quyền tại mobiEdu